ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรารักสุขภาพ (>_<)

สุขภาพของเรานั้นจำเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้เราดูเป็นบุคคลที่มีสุขภาพดี
  1. ผมจะต้องสระ อย่างน้อย วันเว้นวันค่ะ ถ้าเราสระผมทุกวันจะทำให้หนังศรีษะแห้ง แล้วเกิดอาการคัน หรือที่เรียกกันว่า รังแคนั้นล่ะค่ะ
  2. ใบหน้าควรใช้ครีมบำรุง หรือโฟมล้างหน้า ที่เหมาะสมกับใบหน้าของเรา ก่อนอื่นเราจะต้องรู้ว่าใบหน้าเรานั้นเป็นอย่างไร หน้ามันมัํ๊ย เป็นสิวหรือเปล่า แพ้ง่ายมั๊ย แห้งหรือเปล่า ประมาณนั้น เราจะได้เลือกครีม หรือโฟม ล้างหน้าได้ถูกต้องยังไงล่ะค่ะ
  3. การออกกำลังกาย เราจะต้องออกกำลังกายอย่างน้อย 2 - 3 ต่อสัปดาห์ หรือวันละ 20 - 30 นาที ค่ะ ถ้าเราขาดการดูแลการออกกำลังกายก็จะทำให้ร่างกายของเราไม่แข็งแรง เจ็บป่วยได้ง่าย ๆๆ เลยค่ะ ถ้าไม่มีเวลาว่างจริง ๆ ก็หาเวลาว่าง หรือช่วงพักงานก็ได้ค่ะ ลุกขึ้นมาขยับแขน ขยับขา สักเล็กน้อยก็ยังดีค่ะ จะได้ช่วยคลายเครียดจากการงานได้ด้วยน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น